4/28/2555

ยาแก้เจ็บคอที่ดีที่สุด?

เมื่อวานกลับจากทำงาน เจ็บคอมาก มึนหัวด้วย :-(

ยาอะไรก็ไม่ได้แวะซื้อ กะตรงดิ่งกลับบ้านเลยจะได้รีบไปนอนพัก (ขอให้ได้นอนก่อน!) พรุ่งนี้ค่อยว่ากันอีกทีว่าอาการจะเป็นยังไง~

เตรียมตัวนอน เห็นฟ้าทะลายโจรแค็ปซูลอยู่บนโต๊ะ เคยใช้ใช้แก้เจ็บคอได้ (เลยมีติดบ้านไว้) คว้ามากิน 4 เม็ด หลังจากนั้นก็หลับไม่รู้เรื่อง zzzz...


ตื่นเช้ามาอาการเจ็บคอก็ค่อยยังชั่ว คงต้องกินยาต่อ แต่ฟ้าทะลายโจรก็ช่วยแก้อาการขั้นต้นไปได้ (สมกับเป็นยาสามัญประจำบ้าน!) และได้ช่วยสนับสนุนสมุนไพรไทยด้วย แล้วก็ราคาไม่แพง


Published with Blogger-droid v2.0.4

6 ความคิดเห็น:

  1. ลองนี่ดูครับแล้วจะลืมฟ้าทะลายโจรไปเลย
    propoliz spray ครับ ผมแนะนำ ใช้ง่ายดีเพราะเป็นสเปรย์พ่น
    พกไปไหนมาไหนสะดวก แก้เจ็บคอดีมากๆครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ขอบคุณนะครับ จะไปลองดู

      ลบ
    2. น่าสนใจนะครับโพรพอลิสสเปรย์ ชอบตรงที่บอกว่าพกไปใช้สะดวกครับ แบบเจ็บคอก็หยิบมาพ่นอะไรงี้ เดี๋ยวลองใช้ดูเหมือนกันครับ

      ลบ
    3. ขอบคุณมากค่ะ !! ทีแนะนำ propoliz spray ใช้ดีมากเลยค่ะ เราใช้แค่ 2 วันเอง อาการเจ็บคอที่เราชอบเป็นเพราะเนื่องจากเราแพ้อากาศ สูดดมอากาศที่เป็นฝุ่นหรือควันมากๆเราก็จะเจ็บคอ propoliz spray ช่วยเราได้มากเลย หาซื้อก็ง่าย เราไปซื้อที่ร้านขายยา คุณเภสัชบอกคุณประโยชน์มากมาย แผลในช่องปากก็ช่วยได้ด้วย...เราจัดฟันแล้ว อุปกรณ์แพทย์ลวดจัดฟันบาดภายในช่องปากเรา เราเลยใช้propoliz spray ดู เห็นคุณเภสัชบอกว่า ช่วยสมานแผลในช่องปาก ปรากฎว่า ใช้ได้ผลดีจริงๆด้วยค่ะ ขอบคุณมากเลยนะค๊ะที่แนะนำผลิตภัณฑ์ดีๆแบบนี้ ทุกวันนี้พกพาติดตัวไปด้วยตลอดเลยค่ะ เพราะมันมีขนาดกระทัดรัด ชอบมากเลยค่ะ ตอนนี้ได้แนะนำให้เพื่อนๆได้ใช้ด้วย เพื่อนก็ชื่นชอบเช่นกันค่ะ ขอบคุณมากๆเลยค่ะ

      ลบ
  2. เคยใช้เหมือนกันครับ ตอนนี้หาซื้อง่ายด้วยแต่มีหลายชื่อนะครับแต่ตัวที่ผมว่าดีที่สุดน่าเป็นPropoliz mouth spray นี่แหละครับที่ร้านยาบอกเป็นตัวที่มีคุณภาพดีที่สุดเลยครับ

    ตอบลบ
  3. เราเป็นแฟนพันธุ์แท้ Propoliz เหมือนกันค่ะ ใครมีอาการเจ็บคอขอแนะนำเลย ใช้แล้วจะถูกใจค่ะ

    ตอบลบ